Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 1

Ngày 8/10, phiến dầm cuối cùng trong 806 phiến trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được lao lắp thành công, hoàn tất phần hạ tầng cơ bản tuyến đường sắt trên cao đầu tiên của Hà Nội. Ảnh: Tuổi trẻ

Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 2

Việc hợp long tạo nên một hệ thống hạ tầng cầu cạn xuyên suốt toàn Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Ảnh: Zing

Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 3

Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bắt đầu tiến hành lắp dầm vào năm 2014, toàn bộ số dầm trên toàn tuyến là 806 phiến dầm. Ảnh: Lao động

Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 4

Bộ Giao thông vận tải phấn đấu đến cuối năm nay sẽ hoàn thành việc xây lắp tất cả các khối lượng bê tông, các nhà ga, đường dẫn. Ảnh: Lao động

Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 5

Bắt đầu từ 1/1/2017, dự án triển khai bắt đầu lắp đặt thiết bị. Ảnh: Enternews

Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 6

Dù đã hợp long được phần cầu cạn nhưng với mốc tiến độ trên, một lần nữa tiến độ dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông lại bị vỡ so với tiến độ khai thác toàn tuyến từ 31-12-2016 mà Bộ GTVT đưa ra vào đầu năm 2016. Ảnh: VTV

Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 7

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được thực hiện bằng nguồn vốn vay ODA Trung Quốc. Ảnh: VTV

Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 8

Dự án sẽ chuyển sang giai đoạn thi công ray tàu và chuẩn bị công tác lắp ráp thiết bị nhà ga, đoàn tàu. Ảnh: Dân trí

Tận mắt nhìn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông 9

Hình ảnh về đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vừa được chế tạo. Ảnh: Lao động

Theo Vov