Ngày 8/10, phiến dầm cuối cùng trong 806 phiến trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được lao lắp thành công, hoàn tất phần hạ tầng cơ bản tuyến đường sắt trên cao đầu tiên của Hà Nội. Ảnh: Tuổi trẻ

Việc hợp long tạo nên một hệ thống hạ tầng cầu cạn xuyên suốt toàn Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Ảnh: Zing

Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bắt đầu tiến hành lắp dầm vào năm 2014, toàn bộ số dầm trên toàn tuyến là 806 phiến dầm. Ảnh: Lao động

Bộ Giao thông vận tải phấn đấu đến cuối năm nay sẽ hoàn thành việc xây lắp tất cả các khối lượng bê tông, các nhà ga, đường dẫn. Ảnh: Lao động

Bắt đầu từ 1/1/2017, dự án triển khai bắt đầu lắp đặt thiết bị. Ảnh: Enternews

Dù đã hợp long được phần cầu cạn nhưng với mốc tiến độ trên, một lần nữa tiến độ dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông lại bị vỡ so với tiến độ khai thác toàn tuyến từ 31-12-2016 mà Bộ GTVT đưa ra vào đầu năm 2016. Ảnh: VTV

Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được thực hiện bằng nguồn vốn vay ODA Trung Quốc. Ảnh: VTV

Dự án sẽ chuyển sang giai đoạn thi công ray tàu và chuẩn bị công tác lắp ráp thiết bị nhà ga, đoàn tàu. Ảnh: Dân trí

Hình ảnh về đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vừa được chế tạo. Ảnh: Lao động

Theo Vov