Cách đây không lâu, Instagram đã cho ra mắt tính năng Reels - một tính năng cho phép người dùng đăng những video trong thời lượng, gần giống như Tik Tok. Ngay lập tức, những hot face trên Instagram cũng không thể bỏ lỡ cơ hội để đăng video trên nền tảng này.
Do tính năng mới nên lượt view của các video còn khá “lẹt đẹt”. Nhưng mới đây, một kỷ lục Reels Việt Nam đã tìm ra chủ nhân. Đó chính là “Cô Em Trendy” Khánh Linh. Cụ thể, cô đã sở hữu một video có tới 11,2 triệu lượt view. Video này là chia sẻ của Khánh Linh về 5 cách phối đồ với 5 màu blazer khác nhau. "Ở nhà chán thì lôi blazer ra mix đồ cùng Linh nhé!". Một câu dẫn đơn giản cùng loạt hình ảnh đa dạng đã đưa về cho chiếc clip xinh xắn này hơn 11 triệu lượt view chỉ sau 3 tuần được đăng tải.
Bên cạnh chiếc video “viral” này thì nàng fashionista cũng có 3 video khác vượt mốc 1 triệu lượt xem. Thành tích này của cô đã bỏ xa những cái tên “đáng gờm” khác trong đường đua Reels. Dù lượng người theo dõi của Khánh Linh chỉ hơn 600 nghìn nhưng cô đang có lượng tương tác tốt hơn cả những nghệ sĩ nổi tiếng khác. Thậm chí, “nữ hoàng Reels” người Đức Leonie Hanne cũng chỉ có lượt xem nhiều nhất là 10,7 triệu view.
Tại Việt Nam, thành tích của Khánh Linh bỏ xa nàng fashionista Châu Bùi. Mặc dù cô có đến 3,2 triệu người theo dõi nhưng mới chỉ có 1 video vượt qua mốc 1 triệu view. Đến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP có 6,2 triệu follower thì cũng chỉ có 3 video triệu view.
Với những lượt xem này, Khánh Linh đã chứng tỏ được nỗ lực của mình trong giới thời trang. Cô luôn nỗ lực làm mới hình ảnh, thay đổi phong cách của mình để tìm ra được hình ảnh phù hợp nhất với bản thân. Cái tên "Cô Em Trendy" giờ đây không chỉ làm mưa làm gió khắp làng mốt Việt mà còn có chỗ đứng nhất định trong lòng netizen.