2 ngày đạt hơn 10 triệu view, “Đi để trở về 3” trở thành MV hot nhất Vpop đầu 2019

Huệ Anh
MV “Đi để trở về 3 – Sẽ hứa đi cùng nhau” đã thu về hơn 10 triệu lượt xem. Đó không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là lời tự nhủ của giới trẻ khi Tết đã cận kề và gia đình là chốn về số 1.

Vừa qua, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục bắt tay với nhóm Da LAB, Tiên Cookie tạo ra sản phẩm “xông đất” Vpop đầu năm 2019: “ Đi để trở về 3 – Sẽ hứa đi cùng nhau”. Dự án là phần 3 nằm trong chuỗi series “Đi để trở về” – một thương hiệu của Tiên Cookie vốn đã trở thành quen thuộc với các bạn trẻ mê dịch chuyển vào mỗi dịp năm mới.

Chỉ sau hai ngày “trình làng” trên Youtube, MV này đã cán mốc 10.351.091 lượt xem và hơn 135 nghìn lượt yêu thích cùng với hơn 8 nghìn lượt bình luận.

Xây dựng phong cách trung thành với phần 1, MV lần này tiếp tục kể câu chuyện về đứa con xa nhà ưa dịch chuyển luôn trở về đúng vào những ngày Tết để chung vui bên gia đình. Tuy nhiên, nếu như bản gốc mang màu sắc ballad thì “Đi để trở về 3” lại tươi vui và hiện đại hơn, thổi một luồng gió mới trẻ trung của thời đại.

Trong vạn dặm bước chân tuổi trẻ, đôi lúc sẽ có những khoảnh khắc ta chợt dừng lại, nhớ đến và ước mong những người thân yêu cùng hiện diện trên hành trình trải nghiệm. Ca khúc như một lời nhắn ý nghĩa tới các bạn trẻ: Không quan trọng chúng ta đến đâu, quan trọng nhất là được đi cùng những người mình yêu thương và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

Giọng ca nội lực, cảm xúc của Soobin cộng hưởng với phần rap cá tính, mới mẻ do các chàng trai Da LAB mang lại

Bạn Zflyon bình luận: “Ca từ tuy giản dị kết hợp với giọng ca ấm áp của Soobin tạo ra một tổng thể rất bắt tai”.

Bạn Rica bình luận: “Soobin và Dalab kết hợp thì quá tuyệt, còn có Linh Chi - thí sinh mình thích nhất The Face 2018. Đoạn Bin nói "Anh muốn đưa bố mẹ đi tới những nơi này" thật sự xúc động lắm! Cả 3 bài "Đi để trở về" đều hay cả”.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 2 ngày đạt hơn 10 triệu view, “Đi để trở về 3” trở thành MV hot nhất Vpop đầu 2019 tại chuyên mục Giải trí của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Giải trí khác

Những món đồ vừa đẹp, vừa độc lạ

Đôi khi chọn mua được những món đồ ưng í đặt trong nhà là đã đủ khiến bạn thấy thư thái và vui vẻ hơn mỗi ngày. Vậy thì đợi gì mà không “săn” ngay những món đồ độc lạ thế này để khiến mình lúc nào cũng thấy vui nhỉ!

"Nuôi đá" làm thú công

Nuôi đá làm thú cưng? Tất nhiên rồi, đây không phải là chuyện xảy ra ở thì tương lai xa tít mù tắp, mà thực tế, trào lưu “nuôi đá làm thú cưng” đang rất “hot” đấy nhé.