Khách hàng chê bán áo form xấu, chủ shop online viết hẳn một bài văn dài như tờ A4 để "tranh luận"

Hồng Ngọc 09:01 27/05/2021

Nhận được phản hồi của khách hàng về sản phẩm của mình, chủ một shop bán hàng online trên sàn thương mại điện tử đã không ngần ngại "tranh luận" với khách hàng. Câu chuyện này khiến nhiều người phải chú ý.

Những câu chuyện bán hàng online chẳng còn xa lạ gì với chúng ta và ngày càng nhiều bạn trẻ bắt đầu từ công việc này để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, không phải chủ shop nào cũng có cách hàng xử "bình tĩnh" khi các "thượng đế" nhận xét không tốt về sản phẩm của mình.

Điển hình phải kể đến câu chuyện đang "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội mới đây. Theo đó, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh về màn "khẩu chiến" của khách hàng với chủ một shop online.

Khách hàng chê bán áo form xấu, chủ shop online viết hẳn một bài văn dài như tờ A4 để
Mua bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến với mọi người.

Điều đáng nói ở đây là sau khi nhận được những lời phàn nàn về chất lượng của sản phẩm như form áo xấu, màu không giống hình, đường may lệch, may chỉ khác màu,... thì người bán đã ngay lập tức viết một bài viết dài để đáp trả.

Khách hàng chê bán áo form xấu, chủ shop online viết hẳn một bài văn dài như tờ A4 để
Một màn "đáp trả" của chủ shop dài như tờ giấy A4 gửi đến khách hàng.

Bằng sự thẳng thắn của mình, chủ shop đã chỉ ra: "Tại sao bao nhiêu khách hàng mua áo cũng là màu đó trước chị vẫn đánh giá 5 sao vậy? Hay tại chị thích đi ngược với đám đông cho nổi bật?". Thậm chí, chủ shop còn nhắn gửi tới người mua rằng: "Tôi nói thật không mợ chợ vẫn đông, mua hàng văn minh lên tí chị ơi, khắt khe soi từng đường tơ kẽ tóc quá thì đừng mua hàng giá rẻ".

Nhìn đoạn giải thích của chủ shop về sản phẩm của mình mà ai nấy đều "sốc nặng". Nhất là đoạn người bán hàng này để lại những lời dặn dò vị khách feedback tệ.

Khách hàng chê bán áo form xấu, chủ shop online viết hẳn một bài văn dài như tờ A4 để
Nhiều cư dân mạng sau khi đọc được đoạn hội thoại cũng "sốc nặng".

Sau khi theo dõi cuộc đối thoại này, cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Người thì lên tiếng bênh vực chủ shop vì lập luận đúng, nhất là quan điểm mua đồ rẻ thì không nên khắt khe quá. Bên cạnh đó, phần lớn mọi người lại cho rằng người bán hàng đang khá gay gắt với khách hàng.

- "Mấy shop này đọc cho vui thôi chứ không chắc có ghé mua không".

- "Đó là lí do mình không mua đồ trên mạng, tại nó hên xui quá".

- "Vào đọc đánh giá shop giải trí thực sự, đúng kiểu không ngán một ai. Nói thật lời văn hơi gắt với khách".

Không dừng lại ở phản hồi trên, người bán hàng này còn dành thời gian trả lời từng ý kiến phàn nàn của khách hàng. Thậm chí, có những người chấm cho sản phẩm 4 sao, chủ shop vẫn lên tiếng phân bua.

Khách hàng chê bán áo form xấu, chủ shop online viết hẳn một bài văn dài như tờ A4 để
Chủ shop này còn dành thời gian để trả lời từng phàn nàn của khác về sản phẩm.

Hiện tại câu chuyện trên vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bàn luận từ phía cư dân mạng. Về phía chủ shop chưa có bất cứ phản hồi hay sự xác thực nào với câu chuyện nêu trên.

Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp như thế này chưa, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

Tin đọc nhiều