Sau 6 năm hoạt động trong showbiz, số lượng bài hát của BLACKPINK đang ở mức “báo động”

Cheese
Nhiều người vô cùng bất ngờ trước con số bài hát mà BLACKPINK đã phát hành sau 6 năm ra mắt.

BLACKPINK debut vào năm 2016 và chỉ 2 năm sau nhóm đã đạt được rất nhiều thành công và vươn lên hàng ngũ các nhóm nhạc hàng đầu showbiz. Với thành công vang dội của mình, BLACKPINK đã thay đàn anh BIGBANG để “gồng gánh” tài chính trong YG. Dù đã bước sang năm thứ 6 hoạt động nhưng BLACKPINK vẫn giữ được độ hot trong khi các nhóm nữ cùng gen 3 đã và đang “xuống dốc”. Có thể thấy lĩnh vực nào thì 4 thành viên nhà Hắc Hường cũng làm rất tốt, chỉ duy có một điều đó là các cô gái nhà YG phát hành quá ít bài hát. 

Sau 6 năm hoạt động trong showbiz, số lượng bài hát của BLACKPINK đang ở mức “báo động” - Ảnh 1

Mới đây, các netizen đã bắt đầu để ý và thấy rằng BLACKPINK ra mắt các sản phẩm âm nhạc vô cùng ít ỏi. Dù đã hoạt động 6 năm nhưng số lượng bài hát của các cô nàng là… 23 đã tính cả b-side - đây là một con số vô cùng thấp. 23 bài hát chỉ tương đương với số bài hát của một nhóm nhạc hoạt động trong 3 năm. Knet tỏ ra ngạc nhiên khi BLACKPINK vẫn có thể tồn tại và thậm chí đang là một nhóm nhạc hàng đầu.

Sau 6 năm hoạt động trong showbiz, số lượng bài hát của BLACKPINK đang ở mức “báo động” - Ảnh 1

Tuy nhiên, có một bình luận đã phân tích rất kỹ càng, cho rằng BLACKPINK thành công như hiện tại bởi có ít bài hát và cũng ít khi xuất hiện tại các show giải trí. Ngay từ ban đầu, các cô nàng đã đi theo hướng hàng hiệu và có phần huyền bí, khác với các nhóm nhạc cùng gen 3 khác là thể hiện sự thân thiện và tích cực giao lưu qua MXH. Bên cạnh đó, do chỉ có một producer là Teddy nên cũng không thể cho ra nhạc thường xuyên, bù lại chất lượng nhạc vô cùng tốt.

Sau 6 năm hoạt động trong showbiz, số lượng bài hát của BLACKPINK đang ở mức “báo động” - Ảnh 1

BLACKPINK không comeback thường xuyên cũng một phần là do đổ nhiều tiền và thời gian cho việc thực hiện MV chất lượng cao. Trên thực tế, nhóm ít xuất hiện trước công chúng, phù hợp với tình hình kinh tế khi nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ của giới trẻ đang tăng mạnh như hiện nay, vì vậy đã tạo ra hiệu ứng tốt. Một số người có thể thắc mắc rằng "Nhóm này là ca sĩ hay người mẫu vậy?". Tuy nhiên, việc không xuất hiện nhiều có thể giúp kéo dài tuổi thọ nhóm hơn các nhóm thế hệ 3 khác. BLACKPINK mang lại cảm giác như kiểu các celeb thỉnh thoảng tụ tập lại và hoạt động nhóm. 

Sau 6 năm hoạt động trong showbiz, số lượng bài hát của BLACKPINK đang ở mức “báo động” - Ảnh 1

CĐM rất hài lòng về cách mà YG đã có một chiến lược độc đáo dành cho BLACKPINK nhưng họ cũng rất mong chờ có thể nhìn thấy idol của mình trên sân khấu thay vì các trang bìa tạp chí và sự kiện thời trang. Được biết, đã hơn 500 ngày mà các cô nàng vẫn chưa thấy dấu hiệu comeback.

Sau 6 năm hoạt động trong showbiz, số lượng bài hát của BLACKPINK đang ở mức “báo động” - Ảnh 1

Bình luận của CĐM:

- Đố idol nữ thậm chí idol nam nào mà Công Ty dám cho ngủ đông như BLACKPINK á.

- Nhưng hơi lãng phí tài năng âm nhạc. Xứng đáng 1 năm ra 1 sản phẩm chứ không phải đi chụp vài bộ ảnh rồi làm đại sứ vài nhãn hàng là xong, con dân đói nhạc cơ dù tiền về ầm ầm.

- Chính fan còn than là concert chán do toàn bài cũ mà. Công ty marketing thành công đấy nhưng fan không phải ai cũng thích cái hình thức quảng bá như này đâu. Nhưng quảng bá như này có lợi cho nhóm vì độ nhận diện cá nhân cực cao nên có tách ra vẫn sống tốt.

- Nhưng dù sao cũng debut với tư cách nhóm nhạc nên không phải vấn đề hàng đầu là ra nhạc hả. Không hiểu tại sao YG cứ để nghỉ đông hoài vậy. Tới lúc comeback thì nhạc cứ 1 màu. Thực sự là với khả năng của BP thì mình nghĩ nếu được quẩy nhiều phong cách thì rất đáng mong chờ luôn.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Sau 6 năm hoạt động trong showbiz, số lượng bài hát của BLACKPINK đang ở mức “báo động” tại chuyên mục Giải trí của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Giải trí khác

Cuốn sách có giá tương đương siêu xe Batman

Trong buổi đấu giá Heritage Auctions, cuốn tiểu thuyết "Frankenstein" đã bán thành công với mức giá 843.750 USD, gần như tương đương với chiếc siêu xe của Batman từng được rao bán năm 2019.