Trở lại với đường đua V-biz, Sơn Tùng nhanh chóng “hạ gục” được trái tim người hâm mộ với MV Muộn rồi mà sao còn. Nhiều người nhận xét, 'Muộn rồi mà sao còn' là MV đi đường dài ổn định nhất của Sơn Tùng từ trước tới nay. Tròn 1 tuần phát hành, MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng khiến nhiều người phải trầm trồ, với những con số ấn tượng. Cụ thể, sản phẩm âm nhạc mới này của giọng ca gốc Thái Bình đã nhận về hơn 50 triệu lượt xem và 1,8 triệu lượt thích, giữ vững vị trí top 1 trending tại Việt Nam và nhiều quốc gia.
Sau 1 tuần lên sóng, MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng xuất sắc trở thành "Video âm nhạc hàng đầu" của YouTube khắp toàn cầu. YouTube cũng đã đổi banner chính của BXH này để vinh danh nam ca sĩ đến từ Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Sơn Tùng mang về thành tích đáng nể này, kể từ sau Hãy Trao Cho Anh kết hợp với Snoop Dogg hồi năm 2019.
Ngoài thành tích trên, sau 1 tuần ra mắt, Muộn Rồi Mà Sao Còn vẫn giữ vị trí thứ 6 trong danh sách các MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ. Trước đó, sau 5 ngày trình làng, MV mới của Sơn Tùng đã liên tục leo lên top thịnh hành ở nhiều quốc gia. Trong đó, giữ vững #1 top trending tại Việt Nam thì Muộn Rồi Mà Sao còn và "trụ hạng" ở vị trí thứ 45 trên top trending Đài Loan.
Về phần top trending Âm nhạc, Sơn Tùng hiện vẫn giữ vị trí khá cao tại Nhật Bản (#2), Australia (#3), Hàn Quốc (#4), Singapore (#6), Cộng hòa Czech (#8) khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Với thành tích này, nhìn sang Jack khi ra mắt MV LAYLALAY cách đây hơn 3 tuần trước thì có thể thấy Sơn Tùng đã “vượt mặt” hoàn toàn thành tích của Jack.
Có thể nói, dù vướng vào nhiều ồn ào tình cảm nhưng Sơn Tùng vẫn giữ vững được phong độ và thành tích khi comeback thị trường âm nhạc. Hãy cùng dõi theo giọng ca Thái Bình ở những sản phẩm âm nhạc tiếp theo nhé!