1001 lời chúc sinh nhật hay và đáng nhớ nhất dành cho mọi người

Minh Hồng
Thienien.vn giới thiệu tới bạn những lời chúc sinh nhật hay nhất, ý nghĩa nhất bạn không nên bỏ qua.

Sinh nhật là dịp đặc biệt, đánh dấu giây phút bạn cất tiếng khóc chào đời trong niềm vui vỡ òa của bố mẹ, ông bà và những người thân. Sinh nhật cũng là dịp bạn nhận và gửi tới người thân yêu lời chúc hay và tốt đẹp nhất. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật dành cho mọi đối tượng giúp bạn có lựa chọn phù hợp:

I. Lời chúc sinh nhật người thân

1. Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ

1. Mẹ yêu! Cảm ơn mẹ bởi đã cho con cất tiếng khóc chào đời và vất vả, hi sinh để nuôi con khôn lớn. Trong ngày đặc biệt này của mẹ, con chỉ muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhất trên đời này, mong mẹ mãi luôn mạnh khỏe và ở bên con thật lâu, thật lâu mẹ nhé! Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

2. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu! Con mong sao những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn vất vả, hi sinh cho con. Con yêu mẹ rất nhiều.

3. Chúc người phụ nữ xinh đẹp, quyền lực, tuyệt vời nhất trong trái tim con có một sinh nhật thật vui, ý nghĩa và ấm áp. Cảm ơn mẹ đã luôn hi sinh cho con suốt những năm tháng qua. Con yêu mẹ rất nhiều!

4. Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con gái của mẹ. Con chúc mẹ có một ngày sinh nhật thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm.

5. Nếu có giải thưởng "Người mẹ số 1 thế giới" thì con tin chắc rằng mẹ sẽ dành chiến thắng mỗi năm. Chúc mẹ của con sinh nhật vui vẻ và luôn hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều!

6. Mẹ à! Mẹ có biết rằng mẹ luôn chiếm vị trí đặc biệt nhất trong trái tim của con không? Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe để làm chỗ dựa vững chắc cho con mẹ nhé! Cảm ơn mẹ rất nhiều!

7. Chúc người phụ nữ xinh đẹp, quyền lực, tuyệt vời nhất trong trái tim con có một sinh nhật thật vui, ý nghĩa và ấm áp. Cảm ơn mẹ đã luôn hi sinh cho con suốt những năm tháng qua. Con yêu mẹ rất nhiều!

8. Chúc mừng sinh nhật mẹ - người mà con yêu thương nhất trên cuộc đời này. Con mong sao tuổi mới mẹ sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc mẹ yêu nhé! Cảm ơn mẹ đã luôn danh cho con tình yêu thương vô điều kiện.

9. Mẹ ơi! Mẹ chính là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho con. Con luôn hạnh phúc vì điều đó. Sinh nhật mẹ, con mong mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình mẹ nhé!

10. Mẹ! Mẹ có biết rằng những vết hằn trên đôi bàn tay mẹ, những vết chân chim in trên khóe mắt của mẹ đẹp đến nhường nào không? Con luôn tự hào và hãnh diện vì được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra và nuôi nấng con nên người. Trong ngày đặc biệt này, con chỉ cầu mong sao mẹ của con luôn mạnh khỏe để vui vầy, là chỗ dựa tinh thần vững chắc của con cháu mẹ nhé!

2. Lời chúc mừng sinh nhật bố

1. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông "quyền lực" và đẹp trai nhất nhà! Con chúc ba luôn mạnh khỏe, cưng chiều con gái và yêu thương mẹ thật nhiều ba nhé! Yêu ba!

2. Chúc mừng sinh nhật bố! Chúc bố yêu của con thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe và hạnh phúc bố nhé! Con yêu bố rất nhiều!

3. Sinh nhật ba, con chỉ mong ba luôn mạnh khỏe, yêu đời và luôn là chỗ dựa vững chắc cho má con con ba nhé. Con yêu ba rất nhiều!

4. Sinh nhật bố, con chẳng biết nói gì hơn, chỉ cầu mong bố luôn an vui, mạnh khỏe bên gia đình. Cảm ơn bố đã luôn quan tâm, yêu thương và hi sinh cho con. Con yêu bố nhiều lắm!

5. Tin nhắn này được gửi từ cô con gái đáng yêu nhất quả đất tới người bố cũng đáng yêu nhất quả đất. Chúc bố yêu của con luôn phong độ, đẹp trai và luôn yêu thương con vô điều kiện bố nhé! Chúc mừng sinh nhật bố!

6. Chúc mừng "ngân hàng" của con sinh nhật vui vẻ nhé. Bố có biết con luôn tự hào và vui mừng khi được làm con của bố không? Không phải vì bố luôn chiều con đâu nhé mà là vì bố có quá nhiều điểm tuyệt vời đấy. Cảm ơn bố rất nhiều!

7. Ba có biết ba luôn có một fan hâm mộ cuồng nhiệt không? Đó chính là con đấy. Sinh nhật ba, con chỉ muốn nói lời cảm ơn ba vì những điều tốt đẹp ba đã làm cho con. Chúc ba thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Con yêu ba nhiều lắm!

8. Chúc người đàn ông đáng kính nhất cuộc đời con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con luôn cảm thấy thật tự hào vì được làm con của bố! Cảm ơn bố đã luôn ủng hộ và yêu thương con vô điều kiện.

9. Ba ơi! Ba có biết ba luôn là hình mẫu lý tưởng để con gái tìm kiếm bạn trai không ba? Vậy là ba biết ba có vị trí đặc biệt như thế nào trong lòng con rồi đúng không ạ? Con chúc ba thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc ba nhé. Con yêu ba nhiều lắm!

10. Hôm nay là sinh nhật bố. Con chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống. Con sẽ cố gắng làm một đứa con hiếu thảo để đem đến cho bố những niềm vui hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

1001 lời chúc sinh nhật hay  - Ảnh 1

3. Lời chúc mừng sinh nhật anh/em trai

1. Chúc anh trai có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, ý nghĩa và hạnh phúc. Dù có như thế nào thì cứ luôn mỉm cười anh nhé, mọi người luôn ở bên anh!

2. Happy birthday anh trai! Chúc anh trai sinh nhật ngập tràn yêu thương và tiếng cười. Mong những thành công và may mắn sẽ đến với anh!

3. Thêm tuổi không phải đã già mà là thêm khỏe, cả nhà thêm vui! Chúc anh sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công mới!

4. Chúc anh trai thêm tuổi mới thêm sức khỏe, công tác tốt và luôn thành công trên con đường anh đã chọn! Best wish for you!

5. Anh à, sinh nhật anh đến rồi. Em mong anh luôn may mắn và đủ sức vượt qua mọi thử thách đến với anh. Em gái mãi bên anh và cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. 

6. Chúc mừng sinh nhật anh trai! Chúc anh khỏe như Lý Đức, khéo như Công Vinh, tinh tế như Trấn Thành và nhớ đừng bao giờ quên cô em gái dễ thương này nhé!

7. Hôm nay là một ngày đặc biệt nhất trong những ngày đặc biệt, là ngày mà cách đây … năm, một thiên thần nhỏ đáng yêu đã ra đời. Chúc em những điều tốt đẹp nhất!

8. Chúc mừng sinh nhật em trai! Chúc tất cả mọi ước nguyện của em sẽ trở thành hiện thực trong thời gian sớm nhất. Best wish for you!

9. Chúc em tuổi mới đẹp troai, đẹp troai và ngày càng đẹp troai! Mà người ta bảo trai đẹp không bằng chai mặt. Ố ồ thế thì chúc em đã đẹp trai mà cũng không kém phần chai mặt, chặt chém cả thế giới em nhé!

10. Sinh nhật em, chị gái yêu quý không có nhiều lời hay ý đẹp, nên chỉ chúc em hay ăn chóng béo, béo khỏe, béo đẹp, béo có ích!

4. Lời chúc sinh nhật chị/em gái

1. Chúc chị yêu của em sinh nhật vui vẻ! Chúc cho nụ cười xinh đẹp này của chị luôn nở trên môi, dù cho có bất kỳ khó khăn nào xảy ra thì chị hãy nhớ vẫn có gia đình mình ở bên cạnh. Một lần nữa em chúc chị thật nhiều sức khỏe, sự nghiệp thành công và viên mãn. Happy birthday to you!

2. Hôm nay là ngày sinh nhật của chị, em chúc chị luôn vui vẻ, thành công trong sự nghiệp và kiếm thật nhiều tiền để đi bất cứ nơi nào chị thích, làm những điều chị muốn. Mãi xinh đẹp và mạnh khỏe chị nhé!

3. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, ngày kỷ niệm của một ngôi sao may mắn ra đời, người đã mang đến cho gia đình rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật chị gái yêu của em, chúc chị tất cả, một đời bình an.

4. Chị yêu dấu của em! Ngày này của mấy chục năm trước có một thiên thần bị “gãy cánh” rớt xuống thế gian này, chính là chị đó. Em chúc chị sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp và thành công chị nhé! Em yêu chị!

5. Tèn tén ten... Hôm nay là ngày kỷ niệm “thiên thần gãy cánh” nhà ta rớt xuống trần gian này. Chúc “bà chị già” của mình có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sớm có bồ nha! Happy birthday to you!

6. Chúc chị già của “mị” bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, tươi trẻ, hạnh phúc và bớt bắt nạt em đi thì mới có cơ hội “xuất chuồng” nha.

7. Chúc mừng cô công chúa của gia đình thêm một tuổi mới. Chúc em luôn vui vẻ, thành công trong cuộc sống và ngày càng xinh đẹp nhé!

8. Happy birthday to you! Chúc em gái dễ thương của chị luôn được bình an trong tâm hồn, may mắn trong công việc và hạnh phúc trong tình yêu. Love you!

9. Này con bé đáng ghét, bướng bỉnh kia! Tuổi mới phải thật hạnh phúc, vui vẻ, cười thật nhiều vào đó! Happy birthday to you!

10. Hép bi bớt đây em gái xinh đẹp của chị. Tuổi mới hạnh phúc, thành công, kiếm được nhiều tiền để bao anh/chị đi du lịch nhé!

5. Câu chúc sinh nhật bác, cô, dì, chú

1. Gửi chú kính mến của cháu. Sinh nhật chú, cháu không biết nói gì hơn, cháu chỉ biết chúc chú luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi mãi là người chú kính mến trong lòng chúng cháu

2. Không chỉ là ngày sinh nhật mà tất cả những ngày trong năm, cháu đều mong chúc luôn vui vẻ, hạnh phúc. Kính chúc chú thật nhiều sức khỏe. Để chú luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình nhỏ bé của mình.

3. Chúc mừng sinh nhật cô. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc bên gia đình nhỏ bé của mình. Chúc cô thành công hơn nữa trong công việc đang làm. Chúng cháu yêu cô rất nhiều

4. Cô yêu dấu,

Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của cô. Con gửi cùng món qùa nhỏ này với tình yêu thương và lòng kính mến của con đến với cô. Con hy vọng cô sẽ thích món qùa này. Và cô hãy nhớ luôn giữ gìn sức khoẻ cô nhé!.

5. Thời gian trôi qua thật nhanh, hôm nay đã là ngày sinh nhật thứ 40 của cô. Mẹ cháu thường nói, cháu là đứa từ bé hay được cô bế và cho đi chơi nhất… cháu cảm ơn cô vì tình yêu thương cô đã luôn dành cho cháu. Cháu mong cô thật nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung vui vẻ. Yêu cô rất nhiều

6. Chúc bác trai tuổi mới nhiều sức khỏe. Gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thăng tiến

7. Năm nay, sinh nhật cậu, con chúc cậu dồi dào sức khỏe, công ăn việc làm thuận lợi. Thành công nối tiếp thành công

8. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày sinh nhật của người phụ nữ tuyệt vời thứ hai trên thế giời này. Đã luôn yêu thương dạy dỗ chúng cháu. Dì hãy mãi mạnh khỏe và hạnh phúc dì nhé

9. Sinh nhật hạnh phúc mợ nhé. Chúc cậu mợ gia đình hòa thuận, êm ấm. Các em mau ăn chóng lớn cho cậu mợ được nhờ

10. Chúc dì yêu sinh nhật thật vui. Cám ơn những đóng góp thầm lặng của dì bao lâu nay. Chúc dì luôn vui khỏe và hạnh phúc.

1001 lời chúc sinh nhật hay  - Ảnh 1

II. Lời chúc sinh nhật bạn trai/ bạn gái

1. Stt mừng sinh nhật bạn trai ngắn gọn

1. Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất này , nếu không thì nụ hôn này em biết gửi tặng ai đây… Chúc mừng sinh nhật anh yêu

2. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày mà có một bé trai đã cất tiếng khóc chào đời, ngày mà người đàn ông em yêu nhất ra đời.

Ngày hôm nay em gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn anh đã đến bên đời em và luôn yêu thương anh. Luôn yêu anh nhiều thế này.

3. Hôm nay là ngày sinh nhật anh. Em chúc anh hạnh phúc.

Thêm tuổi mới thêm nhiều may mắn, vui vẻ, bình an và thành công trong cuộc sống.

Yêu anh rất nhiều

4. My love! Em đã yêu anh từ khi em chưa ra đời. Chúc anh có được đầy tràn tình yêu của em.

5. Tình yêu không làm em hạnh phúc, nhưng yêu anh thì làm em hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em.

6. Anh biết không, trái đất đang ngừng xoay 1 giây để chúc mừng sinh nhật anh đó.

7. Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái được nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em.

8. Mừng ngày sinh nhật của anh, mừng ngày đó em sinh ra đời cùng ngàn ngôi sao tỏa sáng.

9. Nếu có thể, em nguyện móc trái tim chân thành của em ra để tặng anh trong ngày sinh nhật này.

10. Anh à! Gửi em các lời chúc yêu thương nhất nhân ngày sinh nhật của anh! Đơn giản em chỉ muốn nói với anh là em mãi yêu anh. Cuộc đời này của em đã gắn chặt với anh mất rồi.

2. Câu chúc sinh nhật bạn gái hay

1. Chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp nhưng chỉ để anh ngắm thôi nha. 

2. Không xinh đẹp cũng được, không giỏi cũng không sao. Nhưng nhất định phải yêu anh nhiều nhé.

3. Chúc mừng sinh nhật tiểu công chúa, chúc công chúa luôn xinh đẹp, giỏi giang và đừng bỏ anh. 

4. Sinh nhật tình yêu của tôi xinh lại càng xinh, cute lại càng cute, yêu anh lại càng yêu anh hơn. Yêu thằng khác là anh cho ăn đòn đó nha. 

5. Gửi đến em lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất, ngọt ngào như các bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng của thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc.

6. Em à! Gửi em các lời chúc yêu thương nhất nhân ngày Sinh nhật của em! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em là anh mãi yêu em. Cuộc đời này của anh đã gắn chặt với em mất rồi.

7.  Cảm ơn bố mẹ vợ tương lai đã sinh ra em! Nếu không có bố mẹ chắc giờ con còn ế dài. 

8. Gửi tình yêu của tôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn mỉm cười dù xinh hay xấu bởi với tối em luôn đẹp nhất. 

9. Anh rất vui khi có em trong cuộc đời của anh. Cảm ơn em vì tất cả những điều tuyệt vời em đã làm cho anh. Có thể ngày này mang lại cho em rất nhiều niềm vui và hạnh phúc bởi vì em xứng đáng với tất cả điều này! Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh!

10. Em yêu, cảm ơn vì tất cả, anh gửi cho em tất cả tình yêu trên thế giới vào ngày sinh nhật em. Anh yêu em và chúc mừng sinh nhật em!

1001 lời chúc sinh nhật hay  - Ảnh 1

III. Lời chúc sinh nhật sếp

1. Hôm nay là một ngày đặc biệt của sếp em xin gửi lời chúc sinh nhật cho sếp, em không biết nói gì hơn ngoài câu Happy Birthday sếp. Chúc sếp tuổi mới thành công mới, vạn sự như ý, ngày càng thăng quan tiến chức sếp nhé.

2. Hôm nay là ngày đặc biệt rất quan trọng đối với sếp, em xin đại diện cho các anh chị em trong công ty chúc sếp ngày càng mạnh khỏe, trí tuệ để giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa…

3. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu thẳng tiến ra biển lớn, ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

4. Thay mặt cho toàn thể các anh chị em trong công ty, em xin chân thành chúc sếp một sinh nhật vui vẻ, ngày càng mạnh khỏe, vui tươi và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, ngày càng đưa thương hiệu công ty ra tầm thế giới.

5. Sếp luôn là người anh cả đối với em và cũng là người truyền cảm hứng cho em trong cuộc sống và công việc. Nhân dịp Sinh nhật sếp, em chúc sếp ngày càng vươn xa, bay cao trong tương lai và sớm đưa công ty sang một tầm cao mới.

6. Chúc sếp một tuổi mới nhiều bước tiến mới trong công việc và cuộc sống. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Happy birthday to my boss!

7. Nhân ngày đặc biệt hôm nay – sinh nhật sếp, chúng em không biết làm gì để sếp hiểu cho tấm lòng của chúng em. Nhưng với những gì chúng em có được từ sự dạy dỗ của Sếp. Chúng em luôn biết ơn về điều đó. Chúc Sếp sinh nhật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.

8. Thay mặt các anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng sinh nhật, chúc sếp sinh nhật vui, khỏe, trẻ trung và luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy sức sống như mãi tuổi hai mươi.

9. Trong thời khắc quan trọng này, em xin thay mặt cho toàn bộ 500 anh chị em trong công ty chúc Sếp yêu của tụi em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và sự nghiệp ngày càng phát triển. Mau mau yên bề gia thất, sớm sinh quý tử sếp nhé! 10. Nhân sự kiện đặc biệt ngày hôm nay, em chúc chị luôn tràn ngập niềm vui và năng lượng trong cuộc sống và công việc. Cảm ơn sếp và chúc mừng sinh nhật!

IV. Những câu chúc mừng sinh nhật tiếng Anh

1. I hope all your birthday dreams and wishes come true.

 Chúc tất cả các ước nguyện của em trai trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực.

2. Let my deep blessing always. Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing.

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

3. Count your life by smiles, not tears. Count your age by friends, not years. Happy birthday!

Hãy đếm cuộc đời bạn bằng những nụ cười chứ không phải những giọt nước mắt. Đếm tuổi của bạn bằng bạn bè, không phải năm. Chúc mừng sinh nhật!

4. A wish for you on your birthday, whatever you ask may you receive, whatever you seek may you find, whatever you wish may it be fulfilled on your birthday and always. Happy birthday!

Một điều ước cho bạn trong ngày sinh nhật của bạn, bất cứ điều gì bạn yêu cầu bạn sẽ nhận được, bất cứ điều gì bạn tìm kiếm bạn có thể tìm thấy, bất cứ điều gì bạn muốn, điều đó có thể được thực hiện vào ngày sinh nhật của bạn và luôn luôn. Chúc mừng sinh nhật!

5. Another adventure filled year awaits you. Welcome it by celebrating your birthday with pomp and splendor. Wishing you a very happy and fun-filled birthday!

Một năm đầy phiêu lưu khác đang chờ bạn. Chào mừng nó bằng cách tổ chức sinh nhật của bạn với sự hào hoa và lộng lẫy. Chúc bạn sinh nhật thật vui vẻ và tràn đầy niềm vui!

6. Happy birthday! Your life is just about to pick up speed and blast off into the stratosphere. Wear a seat belt and be sure to enjoy the journey. Happy birthday!

Chúc mừng sinh nhật! Cuộc sống của bạn chỉ là sắp tăng tốc độ và phóng lên tầng bình lưu. Hãy thắt dây an toàn và đảm bảo tận hưởng cuộc hành trình. Chúc mừng sinh nhật!

7. Your birthday is the first day of another 365-day journey. Be the shining thread in the beautiful tapestry of the world to make this year the best ever.

Sinh nhật của bạn là ngày đầu tiên trong chuỗi hành trình 365 ngày mới. Hãy là sợi chỉ đẹp nhất trong bức tranh thêu của cuộc sống, làm cho năm này trở nên thật tuyệt vời.

8. Here is my birthday wish for you: I hope you will never stop enjoying every small thing in life. Because that’s what makes life worth living. I hope that you take time to enjoy the present while working for a better future. I hope your year will be full of memories, happiness, and adventure.

Đây là lời chúc sinh nhật dành cho bạn: Chúc bạn có thể không ngừng tận hưởng từng điều nhỏ bé của cuộc sống, đó là điều làm cho cuộc sống đáng giá. Chúc bạn luôn tận hưởng ngày hôm nay và nỗ lực làm việc vì một ngày mai tốt đẹp hơn. Và mong rằng năm tới của bạn sẽ tràn đầy niềm vui cùng những cuộc phiêu lưu.

9. You’re older today than yesterday but younger than tomorrow, happy birthday!

Hôm nay bạn già hơn hôm qua nhưng trẻ hơn ngày mai, chúc mừng sinh nhật!

10. Happy birthday to one of the few people whose birthday I can remember without a Facebook reminder.

Chúc mừng sinh nhật một trong số ít người có ngày sinh nhật mà tôi có thể nhớ mà không cần Facebook nhắc nhở!

1001 lời chúc sinh nhật hay  - Ảnh 1

V. 101 câu lời chúc sinh nhật hay bá đạo

1. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và luôn yêu thương tớ nhiều hơn nữa nhé!

2. Thay mặt Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các bộ trưởng, hơn 9 triệu dân Việt Nam cùng hơn 7 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật con bạn "shit" nhé!

3. Chúc mày sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi cái động "ế" đi, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!

4. Tao thật vui mừng vì thế giới này đã trả nợ được cho mày thêm một năm. Sinh nhật vui vẻ nhé bạn thân yêu của tao.

5. Mấy mươi mùa bánh chưng đi qua, để quên bao vết hằn trên gương mặt bạn già của tôi. Mới 28 mùa xuân chứ mấy mà nhìn mặt bạn, mình cứ tưởng 82 không à. Đùa đó, chúc bạn tôi tuổi hai lăm phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đón mời nhé! Happy Birthday!

6. Thay mặt Chủ tịch nước, Chủ tịch quốc hội, các Bộ trưởng, các ban ngành, 90 triệu người Việt Nam, 6 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật bạn.

7. Sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu không muốn có gầu thì dùng Clear bạn nhé!

8. Nhân dịp mừng thọ lần thứ 100 - 80 của mày, chúc mày luôn xin đẹp nhưng tất nhiên là vẫn thua tao nhé! Happy Birthday!

9. Chúc "pet" của tao "sinh nhật vất vả" và "hạnh phúc bỏ đi" nhé…

10. Hôm nay là một ngày thật sự rất đặc biệt bởi đã có một đứa "siêu lầy và bựa" là mày ra đời đấy. Hãy luôn vui vẻ nhưng bớt "xàm" và "điên" lại giùm tao nha.

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 1001 lời chúc sinh nhật hay và đáng nhớ nhất dành cho mọi người tại chuyên mục Phóng Viên Nhỏ của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Phóng Viên Nhỏ khác

Những thanh niên xung phong ở "chảo lửa" Điện Biên

Cách đây 70 năm, trong chiến dịch Điện Biên Phủ, dưới sự lãnh đạo tài tình của Trung ương Đảng với người đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã giành một thắng lợi “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Trong chiến thắng ấy có những đóng góp thầm lặng, to lớn của lực lượng thanh niên xung phong (TNXP).

Những sứ giả của Nha Trang

Những sứ giả ấy là các thí sinh tham gia cuộc thi “Người dẫn chương trình về Nha Trang hay nhất năm 2024” do Đài PH-TH Khánh Hòa tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển TP. Nha Trang (1924 - 2024), 15 năm Nha Trang trở thành đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Khánh Hòa (2009 - 2024).