1001 lý do 'thích thì giận' của con gái khi yêu, đúng là chỉ có trời mới hiểu được

Ngọc Lam
Mỗi cô gái đều là một nàng công chúa, yêu nhõng nhẽo thích giận hờn vu vơ. Vậy tại sao con gái khi yêu hay giận dỗi như vậy?

Có thể bạn chưa biết, con gái khi yêu thường sẽ trở thành "sinh vật khó hiểu" nhất hành tinh. Dù là thế nhưng lại chẳng có cô nàng nào chịu công nhận điều đó. Với 1001 lý do "thích thì giận" của con gái khi yêu dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy "chân lý" này hoàn toàn đúng, không sai vào đâu được.

1001 lý do "thích thì giận" của con gái khi yêu

1. Cô ấy giận tôi chỉ vì… tôi giận cô ấy.

2. Phát điên chỉ vì không tìm thấy bất cứ điều gì khả nghi trong điện thoại của tôi…. "Chắc chắn anh đã xóa hết rồi!".

3. Đi làm về chào con chó… trước khi chào cô ấy.

4. Tự nhiên nổi điên vì nhớ lại trận cãi vã từ… 3 hôm trước.

5. Cô ấy không phải mối tình đầu của tôi nên cô ấy giận tôi.

6. Vì cô ấy "tạch" môn học nào đó.

7. Nói vui rằng tôi sẽ bắn toác đầu nếu cô ấy là một con Zombie.

8. Giận chỉ vì tôi tốt nghiệp trước cô ấy. (Tất nhiên là tôi hơn cô ấy 1 tuổi)

1001 lý do 'thích thì giận' của con gái khi yêu, đúng là chỉ có trời mới hiểu được - Ảnh 1

9. Cô ấy không chắc lắm, nhưng vẫn khẳng định tôi đã làm gì đấy có lỗi.

10. Tôi đùa vui gọi cô ấy là cục mỡ. Và cô ấy không nói chuyện với tôi đã 2 ngày rồi.

11. Tôi tặng cô ấy điện thoại mới, đưa kèm phiếu bảo hành để cô ấy tiện đi sửa chữa. Vậy là cô ấy nổi giận, tôi chỉ muốn tốt cho cái điện thoại thôi mà.

12. Đang ngủ ngon tự nhiên ăn tát nảy đom đóm mắt. Xong nó bảo tại tôi lừa dối nó trong… giấc mơ.

13. Em up cái ảnh đã năm phút rồi đấy mà anh còn chưa vào like với thả tim à? Ơ hay, bận á? Bận mà có thời gian like với thả tim ảnh của người khác à? Giận!

14. "Đã xem" á? Đã xem chính là đã khinh. Được, chị cũng sẽ bật chế độ "đã khinh", okie?

15. Tôi ăn kem vị cà phê, cô ấy ăn vị dâu nên cô ấy khó chịu và giận tôi.

16. Đang facetime với em mà anh quay mặt đi đâu? À, chê em nói chuyện chán đúng không? Thế được rồi, tìm ai nói chuyện hay ho hơn đi, chào!

17. Em bảo anh chờ em có năm phút thôi, em cao su thêm 30 phút nữa thì có làm sao? Chờ người yêu một tí thì anh thấy mệt lắm à? Thế thôi dẹp luôn đi!

1001 lý do 'thích thì giận' của con gái khi yêu, đúng là chỉ có trời mới hiểu được - Ảnh 1

18. "Em ăn gì chưa?", "Chưa", "Nhịn giảm cân à? Hại sức khỏe đấy! Mau đi ăn gì đi!", "…". Sau đó là 3 ngày mất tăm mất tích vì chàng không biết đường mua đồ ăn cho nàng.

19. Anh có biết định nghĩa thế nào là cái điện thoại di động không? Di động tức là phải đeo nó bên mình, để có ai gọi còn nghe. Chứ anh dùng điện thoại mà chỉ người anh di động thôi thì anh dùng luôn hộ em cái điện thoại bàn đi. Gọi tận hai cuộc mà không nghe máy, cáu lắm rồi!

20. "Hôm nay anh có nhận ra em khang khác không?", "Tóc mới à? Không, hay váy mới? À, hay giày mới? Thôi chết rồi, mụn đúng không?"… Sau đó giận nguyên 5 ngày vì không nhìn ra cái khuyên tai mới lấp ló đằng sau mái tóc tung bay của nàng.

21. Sao em nhắn tin cho anh mà anh không rep lại liền ngay và lập tức? Á à, anh đang chat chít tán tỉnh ai đó đúng không?

22. "Anh ơi bạn gái kia xinh nhỉ?", "Anh vừa gật đầu đấy à?"… Lửa giận ngút ngàn tầm nhìn xa không còn ai trông thấy.

23. "Em đi ngủ trước nhá!", "Ừ, em ngủ ngon nha!". Sau đó giận nguyên ngày, chẳng hiểu lý do vì sao.

24. "Anh ơi, con A bạn của con C là em họ của con D ý được người yêu mua cho cái túi xinh cực. Xinh lắm lắm ý…", "Ừ". Bỏ đi và không thèm nói năng chi nữa.

25. Đi du lịch cùng nhau, cô ấy bảo tôi chụp hình. Tôi chụp xấu thì bị la. Tôi đã nói là không biết chụp rồi mà.

1001 lý do 'thích thì giận' của con gái khi yêu, đúng là chỉ có trời mới hiểu được - Ảnh 1

26. "Anh ơi em béo nhỉ? Dạo này em lại tăng cân đấy!", "Vậy em đi tập thể dục đi cho vừa khỏe vừa đẹp…". Nghỉ chơi hai ngày cho biết mặt!

27. "Sao lúc mà em im lặng với anh thì anh cũng lặng im với em thế? Anh chán em rồi có đúng không? Vậy thì mình giải thoát cho nhau đi!". Nàng nói thế khi nàng vừa bảo đi wc 30 phút trước và quay ra nàng đã có ngay một lý do để giận hờn vu vơ.

28. Chẳng bao giờ anh up ảnh đi với em lên facebook cả. Vậy mà hôm nay anh up hẳn ảnh con Sữa đang ngồi xem tivi lên nhé! Anh coi con Sữa quan trọng hơn em đúng không? Anh yêu nó hơn em đúng không? (Con Sữa là tên con mèo).

29. Cô ấy lớn tiếng và muốn cãi nhau. Tôi thấy tình hình không ổn nên nói: "Anh không muốn hai đứa mình cãi nhau". Cô ấy trả lời: "Đến cãi nhau với em anh cũng thấy mệt phải không?". Vậy là tôi bị cho ăn "bơ" suốt 1 tuần.

30. Cô ấy hỏi: "Anh biết con gái khi yêu thích gì không?". Tôi trả lời: "Thích người yêu của cô ấy chứ gì". Người yêu tôi bảo tôi không hiểu cô ấy nên giận tôi.

Các chị em hãy thành thật đi nào, những gì vừa xem ở trên bạn có thấy "quen quen" không? Mặc dù con gái khi yêu rất dễ giận hờn nhưng cũng dễ dỗ dành. Họ chỉ giận khi còn yêu thôi nên các chàng trai hãy cố gắng chịu đựng nhé!

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết 1001 lý do 'thích thì giận' của con gái khi yêu, đúng là chỉ có trời mới hiểu được tại chuyên mục Phóng Viên Nhỏ của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Phóng Viên Nhỏ khác

Dạy kỹ năng phòng chống đuối nước cho học sinh THCS

Mới đây, tại Ninh Bình trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Ninh Bình phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Huyện đoàn Kim Sơn, Phòng GD&ĐT huyện Kim Sơn tổ chức Chuyên đề tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh trường THCS Cồn Thoi.

Thi Robot KC Bot và VEX IQ mở rộng

Ngày 6/4, đã diễn ra Ngày hội STEM huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn năm học 2023 – 2024 với chủ đề “Khơi nguồn sáng tạo - Thắp lửa đam mê”.

Những thanh niên xung phong ở "chảo lửa" Điện Biên

Cách đây 70 năm, trong chiến dịch Điện Biên Phủ, dưới sự lãnh đạo tài tình của Trung ương Đảng với người đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã giành một thắng lợi “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Trong chiến thắng ấy có những đóng góp thầm lặng, to lớn của lực lượng thanh niên xung phong (TNXP).