Thịt gà/bò

Thịt gà, thịt bò và các loại thịt nạc, không da và mỡ chính là lựa chọn thông minh, giúp bạn khỏe mạnh mà không bị mập.

Bạn có thể luộc, nướng hay hầm thịt bò... để giảm lượng calo và ăn kèm salad.

Rau xanh

Các loại rau như bina, rau diếp, cải xoăn, cải bắp, bông cải xanh là những thực phẩm để giảm cân.

Rau xanh ăn lá siêu ít calo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp bạn có cảm giác no, chế ngự cảm giác thèm ăn.

Rong biển

Rong biển có các thành phần tự nhiên quan trọng trong việc hình thành hormon tuyến giáp, giúp kiểm soát chức năng trao đổi chất, ngăn ngừa sự tích tụ chất béo, vì vậy, rong biển rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Canh rong biển thanh mát nấu với sườn, thịt gà, tôm khô...

Măng tây

Măng tây với kali, vitamin A, B-complex, C, E... là một thực phẩm thần kỳ chống đầy hơi và loại bỏ mỡ thừa.

Cá mòi

Món cá này có lượng protein cao rất tốt cho việc duy trì lượng đường huyết ở mức lý tưởng làm giảm cảm giác thèm ăn.

Omega 3 có trong cá còn giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng. 

Ngũ cốc

Các loại đậu và ngũ cốc là "người bạn lý tưởng" cho cơ thể hoàn hảo.

Các chất trong đậu, ngô, các loại hạt ngũ cốc sẽ thúc đẩy hệ tiêu hóa, kiểm soát lượng đường, làm bạn no lâu mà lại không lo béo vì hàm lượng calori thấp. Bạn có thể xào các loại ngũ cốc với chút dầu đậu nành, rắc thêm chút rau mùi, rau thơm cho dễ ăn nhé!

QQsan