Lỗi này được người dùng thông báo rộng rãi trong thời gian qua, gây liệt cảm ứng màn hình và tạo ra đường sọc xám mỏng trên màn hình.
Tuy vậy, Apple cho biết đây không phải lỗi phần cứng, mà do người dùng "thường xuyên làm rơi điện thoại". Do đó, Apple từ chối bảo hành lỗi này và ra giá 149 USD để sửa chữa. Trước đó, nhiều người dùng đã đâm đơn kiện vì lỗi này.
Lỗi loạn cảm ứng iPhone 6 Plus được Apple cho là lỗi người dùng. Ảnh: The Verge.
"Apple xác định vài chiếc iPhone 6 Plu có thể bị sọc màn hình hoặc vấn đề về Multi-Touch sau khi bị rơi quá nhiều lần trên mặt phẳng cứng, khiến áp lực dồn lại trên thiết bị", Apple viết trên website, "nếu thiết bị iPhone 6 Plus của bạn gặp vấn đề trên và vẫn còn hoạt động, trong trường hợp màn hình còn nguyên vẹn, Apple sẽ sửa chữa với mức giá 149 USD".
Apple cho biết nếu người dùng đã trả dịch vụ sửa chữa trước đây, họ chỉ cần trả phần tiền chênh lệch của dịch vụ mới. Công ty này đã bắt đầu liên hệ với người dùng từng đăng ký dịch vụ sửa chữa cũ, nhưng khuyến cáo những người gặp vấn đề trên nhanh chóng sử dụng dịch vụ mới.
Theo Zing