Mạng xã hội là một phương tiện truyền thông đặc biệt để bất cứ ai cũng có thể bán sản phẩm của mình và tương tác với khách hàng. Bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào cũng muốn fanpage Facebook của mình có nhiều “like”, nhưng điều này không phải là dễ, nhất là với một đại lý bán xe thông thường.

Thế nên ngay khi đạt được con số 1 triệu người thích, một đại lý bán Lamborghini tại California đã có màn kỷ niệm vô cùng đặc biệt. Đó là một chiếc Lamborghini Huracan được trang trí đặc biệt với tông màu xanh Facebook cùng hình ảnh hàng ngàn cánh tay – biểu tượng cho nút “like” trên Facebook.

Những hình ảnh về chiếc xe "1 triệu like" đặc biệt.

Theo tìm hiểu của trang Carscoop, fanpage của showroom này được lập ra từ năm 2010, chuyên đăng tải hình ảnh, video cũng như thông tin về xe Lamborghini và các sự kiện của hãng. Đáng chú ý, fanpage này không hề bỏ 1 xu cho việc chạy quảng cáo để thu hút fan, tất cả đều đến từ nội dung.

Và sau 6 năm, họ đã đạt 1 triệu fan, đây là con số đáng mơ ước đối với bất kỳ thương hiệu nào chứ chưa nói đến một đại lý bán xe.

Hiện fanpage của Lamborghini toàn cầu đạt 12 triệu “like”, trong khi đó thương hiệu xe hơi có nhiều “like” nhất vẫn là Volskswagen – tập đoàn mẹ của hàng loạt thương hiệu như Lamborghini, Audi, Ducati,… - với 26 triệu người theo dõi.

Theo Techz