Chơi trội, Lamborghini tung phiên bản "xế triệu like"

Thiều Thu Quỳnh
Đạt 1 triệu like Facebook, hãng xe Lamborghini đã tung ra một mẫu xe siêu đặc biệt.

Mạng xã hội là một phương tiện truyền thông đặc biệt để bất cứ ai cũng có thể bán sản phẩm của mình và tương tác với khách hàng. Bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào cũng muốn fanpage Facebook của mình có nhiều “like”, nhưng điều này không phải là dễ, nhất là với một đại lý bán xe thông thường.

Thế nên ngay khi đạt được con số 1 triệu người thích, một đại lý bán Lamborghini tại California đã có màn kỷ niệm vô cùng đặc biệt. Đó là một chiếc Lamborghini Huracan được trang trí đặc biệt với tông màu xanh Facebook cùng hình ảnh hàng ngàn cánh tay – biểu tượng cho nút “like” trên Facebook.

Những hình ảnh về chiếc xe "1 triệu like" đặc biệt.

Theo tìm hiểu của trang Carscoop, fanpage của showroom này được lập ra từ năm 2010, chuyên đăng tải hình ảnh, video cũng như thông tin về xe Lamborghini và các sự kiện của hãng. Đáng chú ý, fanpage này không hề bỏ 1 xu cho việc chạy quảng cáo để thu hút fan, tất cả đều đến từ nội dung.

Và sau 6 năm, họ đã đạt 1 triệu fan, đây là con số đáng mơ ước đối với bất kỳ thương hiệu nào chứ chưa nói đến một đại lý bán xe.

Hiện fanpage của Lamborghini toàn cầu đạt 12 triệu “like”, trong khi đó thương hiệu xe hơi có nhiều “like” nhất vẫn là Volskswagen – tập đoàn mẹ của hàng loạt thương hiệu như Lamborghini, Audi, Ducati,… - với 26 triệu người theo dõi.

Theo Techz

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Chơi trội, Lamborghini tung phiên bản "xế triệu like" tại chuyên mục Sành của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Sành khác