Không cần đếm cừu, đây là 9 cách để giúp bạn ngủ ngon đến sáng

Lê Nam
Cuộc sống hiện đại, có rất nhiều vấn đề có thể gây rào cản với giấc ngủ của mỗi người, ví dụ như điện thoại, tivi, con trẻ và cả đống danh sách công việc của mình.

Cuộc sống hiện đại, có rất nhiều vấn đề có thể gây rào cản với giấc ngủ của mỗi người, ví dụ như điện thoại, tivi, con trẻ và cả đống danh sách công việc của mình.

Chúng ta đều hiểu rằng giấc ngủ rất quan trọng và mỗi người đều cần phải ngủ nhiều hơn. Theo khuyến cáo, mỗi người nên có từ 7-9 giờ ngủ.

Giấc ngủ có thể đem lại những lợi ích đáng kinh ngạc. Nó giúp chúng ta nạp thêm năng lượng để tỉnh táo và sẵn sàng bắt đầu ngày mới. Giấc ngủ giúp giảm cân, cải thiện trí nhớ và thậm chí ngủ tốt giúp chúng ta hạnh phúc hơn.

Vì vậy, khi bạn đã nằm trên giường mà vẫn không ngủ được, hãy chọn một cách 9 cách dưới đây để hưởng thụ một đêm ngon giấc. Tất nhiên, tất cả các lý thuyết chúng tôi đưa ra đều dựa trên nghiên cứu khoa học.

 

Nam Phong (Tham khảo TECH INSIDER)

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Không cần đếm cừu, đây là 9 cách để giúp bạn ngủ ngon đến sáng tại chuyên mục Thuốc - Bác Sỹ của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Thuốc - Bác Sỹ khác

Ngăn chặn "kẻ đột nhập" giun sán

Các bạn biết không, giun sán chính là những “kẻ đột nhập” đáng ghét, xâm nhập vào bên trong đường ruột của chúng ta, phá hủy niêm mạc của ruột và gây ra rất nhiều vấn đề khó chịu như: đầy bụng, nôn, táo bón, thậm chí là giảm cân, suy dinh dưỡng, giảm nhận thức và sa sút trí tuệ.