Cuộc sống hiện đại, có rất nhiều vấn đề có thể gây rào cản với giấc ngủ của mỗi người, ví dụ như điện thoại, tivi, con trẻ và cả đống danh sách công việc của mình.

Chúng ta đều hiểu rằng giấc ngủ rất quan trọng và mỗi người đều cần phải ngủ nhiều hơn. Theo khuyến cáo, mỗi người nên có từ 7-9 giờ ngủ.

Giấc ngủ có thể đem lại những lợi ích đáng kinh ngạc. Nó giúp chúng ta nạp thêm năng lượng để tỉnh táo và sẵn sàng bắt đầu ngày mới. Giấc ngủ giúp giảm cân, cải thiện trí nhớ và thậm chí ngủ tốt giúp chúng ta hạnh phúc hơn.

Vì vậy, khi bạn đã nằm trên giường mà vẫn không ngủ được, hãy chọn một cách 9 cách dưới đây để hưởng thụ một đêm ngon giấc. Tất nhiên, tất cả các lý thuyết chúng tôi đưa ra đều dựa trên nghiên cứu khoa học.

 

Nam Phong (Tham khảo TECH INSIDER)