Chiếc 911 Dakar này khiến cộng đồng mạng Trung Quốc cũng phải thích thú khi làm nóng bằng việc đi hết mọi địa hình từ Tây An tới Cao nguyên Thanh Tạng, vào Tân Cương đến 1 vòng Mông Cổ chinh phục sa mạc Gô Bi, rồi làm thêm một vòng Đông bắc Trung Quốc và Xuôi Nam dọc Vạn Lý Trường Thành để thư giãn trở về Việt Nam. Trên đường đi còn rủ thêm 2 ông bạn Ford Raptor và Land Cruiser LC300 quẩy cùng…
2 tháng với con số 25600km khiến con 911 Dakar này trở thành con Dakar có ODO tăng nhanh nhất sever Trái Đất, cơ mà thế cũng không cản được bác ấy thỏa mãn đam mê trên những cung đường khắc nghiệt của thế giới, cũng như lan tỏa hình ảnh con người Việt Nam đến khắp mọi nơi trên chiếc xe sinh ra để đi phượt này".
Quả thật, ngoài sự tốn kém về tiền bạc và thời gian thì hẳn nhiều người đã biết đây là chuyến đi không hề dễ dàng, rất tốn công sức. Theo chủ nhân chia sẻ, giá xăng tại Trung Quốc khoảng 1$/lít, tạm tính là 25.000 VND. Chiếc 911 Dakar có mức tiêu thụ trung bình là 10 lít/100km, còn tổng quãng đường khoảng 30.000km, tức hết 3.000 lít xăng. Như vậy chi phí đổ xăng cho chiếc 911 Dakar máy 3.0 này cho cả hành trình vào khoảng 75.000.000 VND. Đây là mức chi phí ngang với giá niêm yết của một chiếc Honda SH 125i.
Những cung đường xa nhất, vất vả nhất có lẽ là ở Trung Quốc, đất nước rộng lớn thứ 3 thế giới dù có nền du lịch vô cùng phát triển.
Bên cạnh đó, Mông Cổ có thể coi là một điểm đến khá mới với lĩnh vực du lịch ở mức đang phát triển. Gần đây, hiệp định về miễn thị thực song phương giữa Việt Nam và Mông Cổ đã được ký kết giữa hai nước, góp phần mở rộng hợp tác thương mại, du lịch, mở ra những cơ hội mới và đầy triển vọng cho ngành du lịch hai nước.