Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất.
Châm Trần
Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước (*Theo báo cáo Brand Footprint 2021, Kantar), đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
Theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2021, thực hiện tại 4 thành phố chính Việt Nam và nông thôn Việt Nam vào năm 2020, Ông Thọ cùng với Ngôi Sao Phương Nam là 2 nhãn hiệu nằm trong top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa. Cả hai đều là những thương hiệu nổi bật thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk.
Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online
Cục CSĐT tội phạm về ma túy, Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ Giáo dục và Đào tạo) vừa phát hành cuốn tài liệu tuyên truyền "Phòng, chống ma túy trong các cơ sở giáo dục, trường học".
Từ nay đến ngày 15/12, Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét đậm, vùng núi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt không khí lạnh này phổ biến từ 10-13 độ, vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ.
Theo Nghị định 151/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ. Theo đó, xe ô tô kinh doanh vận tải chở học sinh phải được sơn màu vàng đậm phủ bên ngoài thân xe.
Vừa qua, có 2 trường học tại Hà Nội triển khai dạy golf cho học sinh với mục tiêu đa dạng hóa các hoạt động thể chất, thể thao học đường, giúp học sinh tiếp cận với môn thể thao mang tính quốc tế. Bạn có biết để tập chơi môn thể thao "quý tộc" này, người học sẽ phải trả những chi phí gì?
Trở thành phi công quân sự là ước muốn của nhiều bạn trẻ. Ngoài việc phải vượt qua quá trình tuyển chọn khắt khe, học viên còn phải trải qua quá trình học tập, rèn luyện vô cùng khắc nghiệt. Cùng Thiếu niên Chủ nhật “mục sở thị” công tác huấn luyện tại Trung đoàn 910 (Trường Sĩ quan Không quân, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), các bạn nhé!
Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” đã tổ chức họp báo chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề: Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển. Chương trình sẽ được diễn ra tại Hội trường Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh và phát trực tiếp trên kênh HTV9 vào 8 giờ 30 phút sáng ngày 28/12/2024.
Đè bẹp Myanmar 5-0 ở trận hạ màn vòng bảng, ĐT Việt Nam đã lần thứ 6 liên tiếp giành vé vào bán kết ASEAN Cup. Với ngôi đầu bảng B, thầy trò Kim Sang-sik gặp rất nhiều thuận lợi khi gặp Singapore tại Bán kết và được chơi trận lượt về tại sân nhà.
Bạn Phạm Hoàng Khánh Ngọc, lớp 4A3 trường Tiểu học Ngọc Khê 2 (huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ tỏa sáng với giải cao nhất cuộc thi “Chúng em viết về gia đình” cấp tỉnh năm 2024 mà còn gây ấn tượng với tài năng toàn diện trong học tập, nghệ thuật và thể thao.
Công nghệ nhận diện khuôn mặt ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để ước tính độ tuổi từ hình ảnh, giúp phân biệt chính xác giữa trẻ em và người trưởng thành, nâng cao hiệu quả trong quản lý và bảo vệ trẻ em khi sử dụng mạng xã hội.
Trong số các chòm sao, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ đón nhận những thay đổi lớn trong năm 2025. Đó là những cung hoàng đạo nào và họ cần đón nhận những thông điệp gì để chuẩn bị cho sự đổi mới trong cuộc sống của mình?
Phim tiền truyện về Mufasa, cha của Simba, khắc họa hành trình từ kẻ bị ruồng bỏ đến khi trở thành "Vua sư tử", với thông điệp mạnh mẽ về sự lương thiện và ý chí vươn lên.
Là người có thói quen trung thành với các sản phẩm đã mua cả trăm lần, tôi vẫn quyết định phá lệ một lần, ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD, để xem hương vị có gây bất ngờ như cái tên hay không.
Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23-24/11, Anh hùng Lao động Thái Hương chia sẻ câu chuyện xây dựng hệ thống trường TH School trở thành “một điểm chạm hạnh phúc”, nơi bừng nở niềm vui và lan tỏa yêu thương.
Sự xuất hiện của dòng sản phẩm Thức uống Sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI khiến các bé thêm phần hào hứng, tự tin khi lựa chọn sản phẩm dành riêng cho mình.