Ngắm các "bạn trai quốc dân" BTS biến hóa đầy màu sắc trong các dự án 2020

07:31 16/09/2020

Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS luôn biết cách biến hóa hoàn hảo để truyền tải thông điệp của các sản phẩm âm nhạc hay các dự án quảng cáo một cách tốt nhất đến trái tim của người hâm mộ.

1. Dynamite:

Được công chiếu vào ngày 21/08, bài hát tiếng Anh đầu tiên của BTS "Dynamite" giống như một... cú nổ lớn khiến cộng đồng fan khắp nơi trên thế giới được dịp đứng ngồi không yên. Với trang phục quần thụng ống loe, mũ pê rê, quần denim,... MV "Dynamite" như đưa khán giả ngược dòng thời gian quay trở về những năm thập niêm 70 - 80 của thế kỷ trước.

Màu sắc của MV mang đậm không khí mùa hè đầy sôi động, kết hợp với giai điệu của dòng nhạc Disco khiến bất kỳ ai khi nghe thấy cũng bất giác nhún nhảy theo. Sự kết hợp khéo léo giữa 3 tone màu pastel xanh - hồng - vàng khiến MV trở nên vui nhộn. Fan cũng vì vậy lại được dịp trầm trồ về vẻ đẹp trai khó cưỡng của 7 anh chàng.

2. IONIQ: I'm on it:

Tiếp nối thành công đó, ngày 01/09, 7 chàng thơ BTS lại oanh tạc mạng xã hội YouTube khi xuất hiện trong MV quảng cáo với bài hát nền "IONIQ: I’m On it" trên kênh HyundaiWorldWide. Với màu sắc chủ đạo là tím và xanh navy, video ca nhạc quảng cáo cho dòng xe mới này tạo cảm giác thu hút và ma mị cho người xem khi tạo nên một không gian biến đổi liên tục từ trong studio đến ngoài trời.

Ca từ của bài hát này giống như một lời cổ vũ cho chính bản thân nhóm lẫn các fan, rằng phải luôn phải cố gắng, hướng về tương lai. Những bộ cánh theo phong cách "Satorial Guy" (cổ điển) trong video càng tôn lên vẻ ngoài chàng thơ và thanh lịch của BTS.

3. SEE YOU IN SEOUL:

Đảm nhận chức vụ đại sứ du lịch của thành phố thủ đô Seoul, Hàn Quốc từ năm 2017, những chàng trai BTS mới đây lại tiếp tục khiến khán giả phải ố á vì được đưa từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Trong video đăng ngày 11/9 trên kênh YouTube VisitSeoul TV, các chàng trai BTS có màn lột xác để trở thành các anh chàng hướng dẫn viên trong dự án quảng bá du lịch "SEE YOU IN SEOUL".

Trong trang phục giản dị, thân thiện, 7 anh chàng hướng dẫn viên lần lượt giới thiệu đến khản giả những địa điểm đặc trưng của thủ đô Seoul, đưa khán giả đến gần hơn với du lịch Hàn Quốc nói chung và du lịch Seoul nói riêng. Dù là những dự án quảng cáo hay sản phẩm ca nhạc, BTS luôn khiến người hâm mộ mãn nhãn vì sự đa tài, biến hóa đa dạng.

(theo Dân Sinh)