BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire

Trà Chank
Thông tin chính thức đã được phía nhà phát hành game Garena thông báo chính thức đến tất cả những người hâm mộ.

Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2017, tựa game Free Fire  của nhà phát hành Garena đã phát triển mạnh mẽ với sự gia tăng đáng kinh ngạc về lượng người dùng. Sự phổ biến rộng rãi của tựa game battle royale cũng dẫn đến nhiều màn hợp tác với các quyền chuyển nhượng thương mại, nhân vật, chương trình, thương hiệu và trò chơi điện tử nổi tiếng.

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire - Ảnh 2

Người chơi đã xem các bản hợp tác của Free Fire với Money Heist, One-Punch Man, Street Fighter nhượng quyền thương mại, Cristiano Ronaldo, McLaren, v.v. Vào tháng 1, Garena đã công bố Free Fire và series Assassin's Creed sẽ có màn kết hợp trong năm 2022, dự kiến sẽ xuất hiện trong tháng 3 năm nay. Tối ngày 28/2, trang chủ chính thức của Garena đã đăng tải thông báo chính thức về dự án hợp tác toàn cầu Free Fire với nhóm nhạc thần tượng BTS. Điều này đồng nghĩa với việc BTC sẽ là đại diện toàn cầu của Free Fire trong thời gian tới. Trước đó, Free Fire cũng đã kết hợp với nhiều tên tuổi đình đám khác như Snoop Dogg, Squid Game,... và đều tạo được tiếng vang lớn.

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire - Ảnh 1

Việc Free Fire kết hợp với BTS được dự đoán sẽ đem tựa game này đến với nhiều người dùng và phổ biến tới nhiều quốc gia trên thế giới, mở ra một kỷ nguyên mới cho tựa game này. Không những thế việc BTS xuất hiện trong Free Fire còn khiến người chơi cảm thấy hứng thú hơn, kích thích cảm giác trải nghiệm của người dùng. Có thể nói sự kết hợp giữa Free Fire kết hợp với BTS là một “bài toán kinh tế” được lồng ghép khéo léo có lợi cho đôi bên, một mặt đem lại lợi nhuận cho nhà phát hành game, mặt khác là đưa tên tuổi BTS phủ sóng mạnh mẽ hơn.

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire - Ảnh 3
BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire - Ảnh 5

Free Fire là một trò chơi thuộc thể loại battle royale do phía Garena phát hành, đây là một trong những tựa game thành công nhất trên ISO và Androi. Năm 2019, Free Fire được Google bình chọn là trò chơi sáng tạo nhất với hơn 100 triệu lượt tải xuống trong Google Play Store và App Store.

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire - Ảnh 4

Garena - “cái nôi” của Free Fire là một công ty thành lập tại Singapore vào năm 2009. Garena cũng được biết đến khi ra mắt các tựa game lớn khác như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại và Con Đường Lưu Vong. Công ty được sáng lập và điều hành bởi tỷ phú Forrest Li, ông sinh ra và lớn lên ở Singapore, là một người học rộng hiểu sâu, ông đã có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh, bằng cử nhân và cả bằng kỹ sư. Có thể nói ông Li chính là người đã nhìn thấy tiềm năng trong battle royale.

BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire - Ảnh 1

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire tại chuyên mục Game của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Game khác