Cho ban mai thoảng một chút buồn

Hôm nay, hộp kẹo trên bàn tôi lại hết mất rồi. Tôi không biết nữa. Mọi thứ của bây giờ có vẻ tệ đi… một chút. Có rất nhiều điều đã qua, có những lời nói, hay kể cả con người khiến tôi mệt mỏi. Và tôi chọn chạy biến về nhà, sau khi đã đôi co lắm thứ đến phát ngán.

Chuyển động

Học đường

Học sinh Vĩnh Hưng hướng về Điện Biên

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), cùng với thiếu nhi cả nước, cô và trò trường Tiểu học Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đã tổ chức Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên".

"Thủ lĩnh" đa tài

Suốt 5 năm liền đều làm lớp trưởng và hiện tại đang là Liên đội trưởng xuất sắc của trường Tiểu học Phước Hải 1 (Nha Trang, Khánh Hòa), cô bạn Đoàn Thị Khánh Lam được bạn bè công nhận là một “thủ lĩnh” đa tài.

Băng núi thăm căn cứ cách mạng

Các bạn hãy cùng CLB Steam thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) tham gia hành trình đến một nơi vừa quen vừa lạ nhưng vô cùng thú vị: Căn cứ cách mạng Đồng Bò - Thành phố Nha Trang.

Giải trí

Phim hot trình rạp tháng 5

Các phim Hollywood như "Kingdom of the Planet of the Apes", "The Challengers", "Arthur the King" và "Furiosa: A Mad Max Saga" công chiếu trong nước tháng 5.

Những điều đáng yêu của ca sĩ Mono

Là một ca sĩ trẻ đang lên của nhạc Việt, sở hữu nhiều bài hit, nhiều giải thưởng, là em trai của Sơn Tùng M-TP, thần tượng giới trẻ Mono còn gì đặc biệt nữa nhỉ?

Gặp gỡ Đinh Cao Sơn - chàng trai đoạt Huy chương Vàng Olympic

Lễ Phát động Ngày hội Trạng nguyên nhỏ tuổi tại Nghệ An

Ước mơ sau này của bạn là gì?

Lời miêu tả chân thật nhất về Mẹ

Hải Dương: Rộn ràng Ngày hội Trạng Nguyên nhỏ tuổi, Viết chữ đẹp và thi tại chỗ Bảng vàng ghi danh

Thử tài lịch sử các bạn học sinh chuyên Toán

Cẩm nang

An toàn trước "giặc lửa"

Các bạn có biết, khi mùa hè tới, thời tiết oi nóng dẫn đến nguy cơ cháy nổ tiềm ẩn cực kỳ cao. Đã bao giờ các bạn thử nghĩ, nếu mình gặp lửa, mình sẽ phản ứng thế nào chưa? Cún Bông sẽ chỉ ra cho các bạn một vài “bí kíp” bỏ túi giúp chúng ta giảm thiểu rủi ro khi gặp “giặc lửa” nhé!

"Tớ sẽ không chơi với bạn nữa..."

Trong lớp các bạn đều biết Linh có nhiều truyện hay, sẵn sàng cho bạn bè đọc chung hoặc mượn về đọc. Nga nhiều lần mượn truyện của Linh nhưng không giữ cẩn thận nên lúc Linh nhận lại thường bị rách hoặc bẩn lem nhem.

4 loại rau củ tốt cho xương

Bắp cải, đậu bắp, cải xoăn, khoai mì giàu vitamin K và C, canxi cần thiết để duy trì xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương, gãy xương.

Ăn-Chơi

Múa rối hấp dẫn, vì sao?

Xuất hiện từ dưới làn nước mát, hai con rồng vàng thuôn dài lấp lánh uốn lượn và phun nước. Bất thình lình, chúng dìm đầu xuống nước rồi ngẩng lên, phun lửa, tạo nên những tia lửa vàng và những làn khói trắng. Thật không thể tin nổi, làm sao chúng có thể vừa phun lửa lại vừa phun nước được chứ!” – Đây là dòng cảm xúc đầy ngỡ Hành trình t rải nghiệm MÚA RỐI hấp dẫn, vì sao? ngàng, ngạc nhiên của ông Robert Hurwitt – Nhà phân tích, phê bình sân khấu người Mỹ khi nói về múa rối nước Việt Nam.

"Du hành" ở công viên Thiên văn học

Mùa hè sôi động đã đến! Cùng gia đình “đổ bộ” tới công viên Thiên văn học tại Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) để hòa mình vào thế giới khoa học đầy kỳ thú, khám phá bao điều mới mẻ và tận hưởng những giây phút vui chơi sảng khoái, bạn nhé!

Tranh nước "khoe" đại dương lộng lẫy

Cô Olga Belka (người Nga) là nữ họa sĩ duy nhất trên thế giới sở hữu biệt tài vẽ tranh dưới nước. Các tác phẩm tuyệt đẹp của cô đã phần nào giúp mọi người cảm nhận được cuộc sống vô cùng sống động dưới đáy đại dương.

Khám phá rừng Cô Tô

Đa phần khách du lịch ghé thăm huyện đảo Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) để được đắm mình với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Thế nhưng rừng ở Cô Tô cũng có rất nhiều điều hấp dẫn để bạn thử một lần ngao du đấy!

Góc ô mai

Cho ban mai thoảng một chút buồn

Hôm nay, hộp kẹo trên bàn tôi lại hết mất rồi. Tôi không biết nữa. Mọi thứ của bây giờ có vẻ tệ đi… một chút. Có rất nhiều điều đã qua, có những lời nói, hay kể cả con người khiến tôi mệt mỏi. Và tôi chọn chạy biến về nhà, sau khi đã đôi co lắm thứ đến phát ngán.

12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 6/5

Kim Ngưu cần thoát khỏi nguồn năng lượng xấu đang đeo bám mình; Bảo Bình phải thay đổi các thói quen không tốt; Thiên Bình hãy trải nghiệm thật nhiều.

Hi-Tech

Vật liệu "nuốt chửng" ánh sáng

Với khả năng hấp thụ 99,96% ánh sáng nhìn thấy, tia cực tím và hồng ngoại, sơn phủ Vantablack được coi là một trong những vật liệu đen nhất thế giới.

Thể thao

Liverpool ra mắt áo đấu mới với cảm hứng từ mùa giải thành công nhất lịch sử

Điểm nhấn trong thiết kế là những đường sọc kẻ chạy dọc thân áo. Phần cổ áo được cách điệu nhưng có sự tương đồng nhất định với mẫu áo mà Liverpool đã sử dụng ở mùa giải 1983-84.

"Hỏi xoáy - đáp xoay" cầu thủ Văn Hậu

Không khí buổi họp báo công bố Giải bóng đá U9 toàn quốc - Toyota Cup năm 2024 diễn ra tại Thủ đô càng trở nên vui vẻ và sôi nổi vì màn “Hỏi xoáy - Đáp xoay” giữa các cầu thủ nhí với hai tuyển thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hữu Thực.