Mùa Valentine 2025 chứng kiến sự lên ngôi của các món quà tặng mang tính cá nhân hóa và thẩm mỹ cao. Hoa vĩnh cửu được nhiều người lựa chọn vì vẻ đẹp thanh thoát và sự bền bỉ theo thời gian.
![](https://medianews.thieunien.vn/uploads/2025/02/14/h2pxvkwtna1-ineewtp9n72-toh5gt3o7s3-1739499416.jpg)
Trong khi đó, set quà tặng kết hợp với những búp bê đáng yêu như Baby Three, MIGO, KIMMOM cũng được giới trẻ ưa chuộng. Với chi phí hợp lý, vẻ ngoài đáng yêu cùng cảm giác bất ngờ, sức hút của Baby Three vẫn chưa hạ nhiệt khi được nhiều người lựa chọn làm món quà Valentine (Lễ tình nhân) năm nay.
Baby Three hay còn gọi là "bé ba" - món đồ chơi từ Trung Quốc, là những nhân vật bằng bông có khuôn mặt tròn cùng biểu cảm đáng yêu, phong phú, ngoại hình ngây thơ và thân thiện, gây bắt mắt về thị giác, thường được thiết kế theo nhiều chủ đề bộ sưu tập: hải sản, cổ tích, bánh ngọt, 12 con giáp... hoặc theo các sự kiện đặc biệt: lễ hội, Tết,...
![Theo phân tích dữ liệu YouNet, trào lưu đập hộp Baby Three đã gây sốt vào nửa cuối năm 2024. Theo phân tích dữ liệu YouNet, trào lưu đập hộp Baby Three đã gây sốt vào nửa cuối năm 2024.](https://medianews.thieunien.vn/uploads/2025/02/14/31447401-0df2-470c-b23f-77210cb75290-1739499414.png)
Báo cáo doanh thu từ các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) quý IV/2024 của YouNet cho thấy, mặt hàng Labubu đạt đỉnh doanh số vào tháng 11/2024 với hơn 75.200 sản phẩm được bán ra. Tuy nhiên, doanh số đã nhanh chóng giảm hơn 40% chỉ 1 tháng sau, nhường chỗ cho Baby Three khi đạt mức tăng trưởng 20% doanh số, trở thành tâm điểm mới trên các sàn TMĐT.
So với Labubu được yêu thích và sưu tầm trong thời gian ngắn trước đó, Baby Three "gây sốt" hơn với mức giá mềm và dễ mua, dễ kiếm hơn, có thể đặt mua online hoặc thậm chí được bán rộng rãi ở nhiều cửa hàng trên địa bàn.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2024, Baby Three đã nhanh chóng trở thành trào lưu đình đám trong cộng đồng trẻ Việt Nam.
Một trong những điều khiến Baby Three trở nên thu hút chính là hình thức đóng gói theo dạng Blindbox (túi mù), người chơi không thể biết trước mình sẽ mở ra nhân vật gì, tạo cảm giác hứng thú và thúc đẩy mong muốn sở hữu nhân vật mình mong muốn.
Nắm bắt được xu hướng này, nhằm phục vụ nhu cầu cho dịp lễ Valentine, nhiều cửa hàng quà tặng đã nhanh chóng tạo ra các set quà dễ thương với món quà Baby Three, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn quà tặng hơn mà vẫn mang lại cảm giác đặc biệt cho người được tặng.
![](https://medianews.thieunien.vn/uploads/2025/02/14/z63151688673962a14d78b50bb185150ae38afab54f79b-1739458735105832197712-1739499416.jpg)
Theo đó, các "bé ba" sẽ được trang trí vào những hộp mica trong suốt cùng các phụ kiện như hoa, bánh kẹo, kẹp tóc,... tùy thuộc vào sở thích của khách hàng.
"Với độ hot cùng mức giá khá hợp lý, vừa túi tiền, khách hàng lựa chọn Baby Three cho món quà Valentine năm nay rất nhiều, hơn hẳn những set quà truyền thống khác như gấu bông, socola... Đặc biệt, càng gần ngày lễ, lượng khách tới càng tăng mạnh, từ 3-4 lần so với ngày thường, thậm chí riêng ngày 13/2, lượng khách đã tăng gấp 6 lần", chủ một cửa hàng tại Hà Nội chia sẻ.
Mỗi con búp bê này có giá 300.000 đồng. Nếu khách hàng yêu cầu, cửa hàng sẽ trang trí thêm hoa, kẹp tóc với giá và một set quà sẽ có giá 500.000 đồng/hộp.