Takashimaya: Điểm "check-in" mới hot nhất Sài Gòn

Phan Thu Trang
Takashimaya là tên của trung tâm thương mại Nhật Bản vừa mới khai trương ở Sài Gòn và đang được mọi người "check-in" rần rần. Cùng xem những điểm hấp dẫn của địa điểm này nha.

Takashimaya là trung tâm thương mại mới nhất và hiện đại nhất tại Sài Gòn, vừa mới chính thức khai trương và đưa vào hoạt động hôm 30/07 vừa rồi. Có thể nói đây thật sự là một thiên đường mua sắm, ăn uống và tích hợp cả rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, cập nhật theo trào lưu của giới trẻ hiện nay nên vì thế mà dù chỉ mới bắt đầu đón khách được vài ngày, nhưng dạo quanh khắp các trang mạng xã hội từ Facebook cho đến Instagram, đâu đâu cũng thấy xuất hiện hình ảnh và những lượt “check in” khủng về Takashimaya.

 

Trung tâm Takashimaya nhìn từ bên ngoài. (Ảnh:@flycupcakegarden)

 

(Ảnh: Instagram's gateauet_in_vietnam)

 

(Ảnh: Instagram's vincysunbae)

 

(Ảnh: Instagram's vylenguyen)

(Ảnh: Instagram's caferunam)

Tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường Lê Lợi ngay trung tâm quận 1, Takashimaya có không gian rộng lớn, lối thiết kế đương đại kết hợp với phong cách thanh lịch. Những hoa văn và hình vẽ được sắp đặt tinh tế sau lớp kính mang đến cảm giác vừa hiện đại, vừa cổ điển. Không chỉ giúp các tín đồ thỏa mãn niềm đam mê mua sắm với những thương hiệu nổi bật và đẳng cấp được lựa chọn kỹ càng, Takashimaya còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa và khai mở cảm quan nghệ thuật. 

(Ảnh: Instagram's ngtram_le)

 

(Ảnh: Instagram's vickendo)

 

(Ảnh: Instagram's nghithaovo)

 

(Ảnh: Instagram's bongkoy)

 

(Ảnh: Instagram's bli.i)

Takashimaya là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp của Nhật Bản, trước khi có mặt tại Việt Nam Takashimaya cũng từng “làm mưa làm gió” tại Trung Quốc và Singapore. Tại đây, ngoài không gian thiết kế sang trọng, khách hàng còn được trải nghiệm phong cách phục vụ tận tâm chuẩn mực Nhật Bản. Trên hành trình chinh phục châu Á, Việt Nam được Takashimaya lựa chọn là nơi tiếp tục phát triển lịch sử hơn 180 năm qua của hãng.

 

(Ảnh: Instagram's tralinh.nguyen)

(Ảnh: Instagram's suephamgp)

  

(Ảnh: Instagram's hthnguyen)

  

(Ảnh: Instagram's eddandelion)

Đến với Việt Nam, kiến trúc của Takashimaya từ nội đến ngoại thất đều tuân theo tiêu chuẩn về cái đẹp của Nhật Bản: đơn giản nhưng chỉn chu, lịch lãm, công năng cao và tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Tại Takashimaya, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng, dành diện tích rộng rãi cho khu vực di chuyển của khách.

  

(Ảnh: Instagram's phan_my)

(Ảnh: Instagram's weenyng)

Không chỉ sở hữu khu vực mua sắm với những thương hiệu cao cấp, Takashimaya Việt Nam còn dành riêng một không gian triển lãm theo mô hình bảo tàng thu nhỏ để tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Với cách làm đặc biệt này, Takashimaya không chỉ là nơi thỏa đam mê mua sắm cao cấp mà còn mang đến một không gian giúp công chúng tiếp cận văn hóa, làm giàu thêm cảm quan nghệ thuật.

 

(Ảnh: Instagram's trà_quê)

Tại đây, quy tụ gần như đầy đủ tất cả các nhãn hàng về thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, ẩm thực và quán cà phê. Cả những thương hiệu đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn như Runam, Khanhcasa, Ember… cũng góp mặt.

 

(Ảnh: Instagram's huynhhuuphong)

 

(Ảnh: Instagram's onganh)

Ngoài ra, điều khiến cho những hình ảnh về Takashimaya tràn ngập trên Facebook và Instagram còn bởi ở đây có rất nhiều góc để cho giới trẻ “sống ảo”, chỉ cần lia máy và bấm là đã có những khuôn hình vô cùng nghệ thuật , sang chảnh.

Theo: Ivivu

 

 

Đọc báo điện tử Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn trên các thiết bị di động với Ứng dụng TNTP&NĐ Online

Tải ngay ứng dụng TNTP&NĐ Online TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Takashimaya: Điểm "check-in" mới hot nhất Sài Gòn tại chuyên mục Đồ Chơi của Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư banbientap@thieunien.vn.

Bài liên quan

Bài Đồ Chơi khác

Cách phân biệt Labubu thật và giả

Labubu ngày càng nổi tiếng, kéo theo sự xuất hiện của nhiều mặt hàng nhái trên thị trường. Việc nhận biết Labubu thật và giả trở thành mối quan tâm lớn của giới trẻ yêu thích thương hiệu này.

Hello Kitty và hành trình nửa thế kỷ thống trị thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 1/11/1974 và được miêu tả với hình ảnh chú mèo bobtail Nhật Bản với chiếc nơ đỏ bên tai trái. Hello Kitty được lấy hình mẫu là một cô bé có tên là Kitty White đến từ London (Anh) và có chị em sinh đôi tên Mimmy. Cô bé nuôi một mèo cưng tên Charmmy Kitty.

Chào nhé Halloween

Halloween ở trường, ở lớp bạn đã chuẩn bị tới đâu rồi? Các bạn có hào hứng đón chờ những màn trình diễn cực kỳ hấp dẫn và bất ngờ của lễ hội Halloween không nhỉ?

Khối Rubik tinh xảo và nhỏ nhất thế giới

Sau nửa thế kỷ khối rubik đầu tiên do nhà điêu khắc người Hungary Erno rubik phát minh ra đời, mới đây, công ty sản xuất đồ chơi Nhật Bản MegaHouse đã cho ra đời khối Rubik nhỏ, tinh xảo nhất thế giới.