Bạn nghĩ sao nếu thay vì việc phải đi mỏi chân mà chỉ bắt gặp được một vài Pokemon thông thường thì chỉ cần ngồi café một chỗ, hưởng thụ điều hòa mát rượi và ném bóng, bởi Pokemon xuất hiện rất nhiều xung quanh bạn?!

Xuất phát từ ý tưởng đó, đế giúp các chủ cửa hàng, khu vực nghỉ ngơi giải trí… thu hút thêm nhiều khách hàng, Niantic – nhà phát hành tựa game Pokemon đã tung ra dịch vụ LureDeals giúp thu hút nhiều Pokemon đến địa điểm của bạn.

Xuất hiện sau một thời gian ngắn, Pokemon Go đã làm mưa làm gió toàn cầu. Không chỉ là một trò chơi mang tính chất giải trí, tựa game này phá vỡ hoàn toàn lối chơi truyền thống của các dòng game di động trước đây khi yêu cầu người chơi phải tương tác với thực tế và di chuyển ra bên ngoài. Và nếu không làm như vậy, bạn sẽ không thể gặp gỡ và bắt những Pokemon hoang dã, chính điểm hấp dẫn nhất của trò chơi.

Nhiều người trẻ đang thi nhau bắt Pokemon tại một công viên thuộc trung tâm thành phố New York. (Ảnh Jonathan Perez / Twitter)

Như chúng ta đã biết, PokeStops hay GYM đều là những khu vực mang tới nguồn vật phẩm giúp ích rất nhiều và không thể thiếu trong Pokemon GO. Thực tế, nhà phát hành mới chỉ áp dụng cho những địa điểm nổi bật như đền chùa, danh lam thắng cảnh… trong các thành phố để đặt làm khu vực đặc biệt trong game mà thôi.

Tuy nhiên, họ không thể nắm bắt tất cả những địa danh hấp dẫn trong các nước khác bằng chính người dân bản địa. Để giúp mọi người tương tác nhiều hơn với game, bắt được nhiều Pokemon hơn, hãng đã quyết định cho phép người chơi đăng ký PokeStops và GYM thông qua một trang web hỗ trợ của mình.

Đặc biệt, nhà phát hành game đã mở ra dịch vụ LureDeals dành nhiều cho các khu vực nghỉ ngơi, tụ điểm ăn uống… khi tất cả những ai quan tâm đều có thu hút thêm khách hàng nhờ vào ưu đãi khi sử dụng hình thức này của Niantic Labs.

Dịch vụ LureDeals hữa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận hơn nữa cho người chơi Pokemon GO.

Rất nhiều Pikachu rất hiện trên bản đồ LureDeals - một trong những Pokemon rất được yêu thích!

Các chủ cửa hàng chỉ cần bỏ ra một số tiền theo như thỏa thuận, địa điểm mà bạn đăng ký lập tức sẽ có hiệu ứng thu hút được cả tá Pokemon xuất hiện trong bán kính vừa phải.

Khách hàng tới đây chỉ việc ngồi và bắt những Pokemon xuất hiện xung quanh mình. Dĩ nhiên sẽ có một số Pokemon quý hiếm mà ít khi chúng ta có thể gặp được nếu như chỉ trải nghiệm theo cách di chuyển thông thường.

Hình thức kinh doanh này hứa hẹn hiệu quả cao hơn hẳn khi tựa gảm này đang có tầm ảnh hưởng khủng khiếp. Theo một số nghiên cứu, thời gian game thủ chơi Pokemon GO còn nhiều hơn cả lướt Facebook hay các mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay.

Doanh thu của cửa hàng Pizza L'inizo tại New York đã tăng đến 75% nhờ bỏ tiền ra... thu hút Pokemon.

Một cửa hàng Pizza có tên L’inizio tại New York đã tăng trưởng tới 75% sau khi người quản lý của nhà hàng này là Sean Benedetti bỏ ra 10 đô la để thu hút Pokemon đến đây.

Theo như thông tin mà New York Post và những người dùng Twitter cho biết, không chỉ L’inizo mà hình thức kinh doanh này đang trở thành trào lưu tại Mỹ, khi nhiều nhà hàng khác cũng đang sử dụng LureDeals để thúc đẩy việc kinh doanh của mình. Người dùng có thể tìm hiểu và đăng ký tại địa chỉ www.tkmlabs.com.

Nam Phong