1. Súp lơ

Nếu bạn ghét thịt, hãy bổ sung đạm bằng 4 thực phẩm này nhé 1

Súp lơ trắng là loại thực phẩm gần gũi được nhiều gia đình lựa chọn.

Hàm lượng chất đạm trong súp lơ trắng lên đến 2,05g/chén. Teen có thể dùng súp lơ trắng để luộc, xào với thịt hoặc cho vào các món súp bổ dưỡng cùng nấm, gà...

Nếu bạn ghét thịt, hãy bổ sung đạm bằng 4 thực phẩm này nhé 2

Súp lơ xanh cũng là loại rau chứa nhiều protein.

Cụ thể, một chén súp lơ xanh có lượng protein khoảng 4g cao hơn cả lượng protein trong súp lơ trắng. Bạn cũng có thể làm súp lơ xanh như chế biến các món ăn với súp lơ trắng.

2. Ngô ngọt (ngô Mỹ)

Nếu bạn ghét thịt, hãy bổ sung đạm bằng 4 thực phẩm này nhé 3

Ngô là một trong những ngũ cốc giàu giá trị dinh dưỡng.

Ngô ngọt có lượng vitamin, chất béo cao gấp 1-2 lần so với các loại ngô thông thường. Ngoài ra, trong ngô ngọt có các loại axit amin hữu ích với hàm lượng cao hơn 10 lần so với các giống ngô khác.

Bạn có thể ăn ngô ngọt bằng cách luộc, nướng hay cho vào nồi lẩu nhé.

3. Rau ngót

Trong rau ngót chứa hàm lượng protein đáng kể. Cụ thể 100g rau ngót có chứa 5,3g protein cao hơn cả súp lơ. 

Bên trong rau ngót ngoài đặc tính mát, chứa vitamin còn có chứa canxi, magie, B1, B2, B6. 

Nếu bạn ghét thịt, hãy bổ sung đạm bằng 4 thực phẩm này nhé 4

Teen có thể nấu rau ngót với thịt băm để tạo thành món canh bổ dưỡng lại giải nhiệt tốt vào mùa hè nhé.

4. Rau muống

Trong 100g rau muống có tới nhiều nhất hơn 3g đạm. Nếu bạn ăn 500g rau muống có thể cho vào cơ thể 16g đạm tương đượng 100g thịt ba chỉ.

Nếu bạn ghét thịt, hãy bổ sung đạm bằng 4 thực phẩm này nhé 5

Không chỉ chưa đạm, rau muống còn chứa các loại axit amin tốt cho cơ thể.

Với rau muống, pama có thể luộc, xào hay nấu canh để ăn vào mùa hè nóng nực nhé. 

Nuneo Lee