Hầu hết các loại trái cây đều chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe con người. Những trái cây chứa hàm lượng vitamin A cao như đào và xoài cực tốt cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. Ngoài ra, trái cây họ cam quýt như cam, quýt, chanh, bưởi có chứa rất nhiều vitamin C giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách tối ưu. 

Hãy bổ sung những loại quả này để đạt được chiều cao đáng mơ ước các ấy nhé:

1. Cam

Cam được biết đến là trái cây có hàm lượng vitamin C cao, nhưng ít người biết đến nó còn chứa rất nhiều canxi. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cứ 100g cam tươi có thể cung cấp cho cơ thể 40 mg khoáng chất canxi cho cơ thể.

Teen có thể sử dụng cam như đồ tráng miệng hay vắt lấy nước uống hoặc làm sinh tố.

2. Chuối

Quả chuối là loại quả thịt mềm, rất dễ ăn. Không chỉ vậy, chuối còn giàu kali và chất điện phân giúp ngăn ngừa sự thoái hóa của xương và tăng lượng canxi của cơ thể lên mức hợp lý.

3. Kiwi

Không phải ngẫu nhiên kiwi được lựa chọn là một trong những loại quả khá đắt tiền bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng: vitamin K, chất xơ, kali, folate, đồng, vitamin E và đặc biệt là canxi.

Ăn trực tiếp kiwi hoặc làm sinh tố lấy hỗn hợp nước mịn đều rất bổ dưỡng.

4. Dâu tây

Dâu tây có màu đỏ tươi bắt mắt rất thu hút nhiều bạn trẻ. Không chỉ thế, loại quả này còn chứa lượng canxi khá cao. Được biết, trong 100g dâu tây có 60mg vitamin C. Đó là lý do vì sao một số teen được ăn dâu tây thường xuyên sẽ đạt được chiều cao đáng ngưỡng mộ.

QQsan